Mô tả công việc

- Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi đến phỏng vấn
- Mức lương từ 5 - 10 triệu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Nữ từ 22t - 25t, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Thưởng theo năng lực, tăng lương theo định kỳ
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động, thưởng lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ tết khác..
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của công ty
- Được nghỉ các ngày lễ, tết
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại…
- Được nghỉ phép ( 1 năm có 12 ngày phép ) theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn
* Nơi làm việc: 180 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 5
Logo Công ty CP TM DV XNK HPT Việt Nam Công ty CP TM DV XNK HPT Việt Nam
Số 180, Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc
Công ty CP TM DV XNK HPT Việt Nam
Nộp đơn